Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Phụ nữ có thai có nên dùng tinh bột nghệ ?

Doanh nghiệp tư nhân Minh Đức – Tinh bột nghệ gia truyền Minh Đức xin được giới thiệu và chia sẻ tới cho mọi người được biết về tinh bột nghệ Hưng Yên, để mọi người nhận biết thêm về Giống nghệ của Hưng Yên như thế nào Nhé ^^
Ngoài ra chúng tôi còn chỉ cho quý khách hàng cách dùng tinh bột nghệ vào thời điểm nào là tốt nhất ( Nhưng tuyệt đối không được dùng cho phụ nữ có thai, đang mang bầu )

Như các bạn đã biết thì bột nghệ và tinh bột nghệ đang làm dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc làn da đang rất được ưa chuộng trên thị trường đặc biệt là các chị em phụ nữ. Uống tinh bột nghệ đúng cách sẽ giúp các bạn phòng và điều trị rất nhiều những bệnh như : điều trị bệnh dạ dày, tăng cướng sức khỏe…. Gần đây, có rất nhiều câu hỏi của các chị em hỏi rằng : Phụ nữ mang thai có được uống bột nghệ không? Và sau đây, Doanh nghiệp tư nhân Minh Đức chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc trên cho các bạn qua bài viết này !

Tuyệt Đối Không Nên Dùng Trong 3 Tháng Đầu

Theo nhưng nghiên cứ và những khuyến cáo của các bác sĩ nói chung và thực tế qua tìm hiểu của Doanh nghiệp tư nhân Minh Đức nói riêng cho biết thì trong 3 tháng thai kì đầu tiên , bà mẹ tuyệt đối không nên uống tinh bột nghệ đặc biệt là tinh bột nghệ đen. Bởi vì, các bác sĩ cho rằng tinh bột nghệ có tính phá huyết rất mạnh vì vậy nếu sử dụng quá nhiều tinh bột nghệ trong quá trình mang thai có thể dẫn tới sẩy thai .Đó là điều không ai mong muốn vì vậy người mẹ phải hết sức cẩn thận.
Cho đến những tháng thứ 6,7 trở đi , người mẹ hoàn toàn có thể sử dụng nghệ nhưng chỉ dùng nó với vai trò là một loại gia vị trong thức ăn chứ không được sử dụng để uống quá nhiều. Trong củ nghệ có dưỡng chất có đặc tính kháng viêm giúp mẹ bầu giảm viêm và sưng khi đang mang thai. Ngoài ra,bột nghệ cũng có đặc tính chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ mẹ và thai nhi không bị nhiễm trùng đồng thời tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Cùng với đó, bột nghệ cũng có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc hỗ trợ tiêu hóa và giảm triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, táo bón cho bà bầu .

Những Khuyến Cáo Khi Dùng Tinh Bột Nghệ

Theo những thông tin , những khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới cho biết, nếu bà bầu ăn quá nhiều nghệ sẽ có hại cho thai nhi vì khi đó sẽ dễ bị nhiễm độc thai nghén và ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Thậm chí, nếu nghệ được dùng quá liều thông thường là hơn 10g mỗi ngày, thì có thể gây nên những cơn co tử cung, nặng nhất là sảy thai.
Qua đây, Tinh bột nghệ gia truyền Minh Đức Khuyến cáo các mẹ nên nhớ rằng cho dù là sản phẩm nào có quá nhiều công dụng tuy nhiên bất kể là nghệ hay là một loại thực phẩm nào, chúng ta nên tham khảo thật kỹ ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Với mỗi sản phẩm đều cho những hiệu quả cao nhất khi chúng ta biết sử dụng đúng đối tượng, đúng liều lượng và đúng thời điểm tuy nhiên, cũng có những sản phẩm khồng dùng được cho người mang bầu vì vậy bạn cần hết sức cẩn thận để tránh những hậu qảu đau lòng xảy ra.

Doanh Nghiệp Tư Nhân Minh Đức

Tinh Bột Nghệ Gia Truyền Minh Đức

Cơ Sở Sản Xuất : Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên

Cơ Sở Phân Phối : Xem Tại Website

090.200.1990 – 0918.480.938 – 0989.016.960

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét