Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

tinh bột nghệ vàng nghệ đen với bệnh Viêm loét dạ dày

Nghệ là một phương thuốc chữa bệnh tự nhiên đã được biết đến từ lâu có tác dụng hiệu quả với bệnh viêm loét dạ dày. Nghệ vàng và nghệ đen loại nào chữa viêm loét dạ dày tốt hơn?

Thời gian gần đây, nhiều trang thông tin điện tử đăng tải các bài viết về công dụng của nghệ vàng trong việc chữa viêm loét dạ dày, khiến nhiều người tiêu dùng cố tìm mua nghệ vàng để điều trị dạ dày, điều này vô tình làm ảnh hưởng đến các bệnh nhân bị viêm loét dạ dày vì nghệ vàng không những không giúp điều trị bệnh này mà còn làm cho bệnh diễn biến nặng hơn. Do có tính chất phá huyết, nghệ vàng hoàn toàn không có tác dụng làm lành vết thương mà ngược lại, chúng còn làm cho việc điều trị dạ dày trở nên khó khăn hơn, vết thương lâu lành hơn.

Bài viết sẽ thông tin đến độc giả một cách chi tiết và đầy đủ hơn công dụng của nghệ vàng, nghệ đen và sự lựa chọn đúng đắn để điều trị bệnh hiệu quả.

nghe den tri da day1-blogtamsuvn

+ Nghệ vàng: Curcuma longa, họ gừng, từ lâu được người dân dùng làm thuốc lợi mật, chữa viêm gan, vàng da, sỏi mật, viêm túi mật, huyết ứ sau khi sinh, đẹp da và làm hạ cholesterol máu.nghe den tri da day2-blogtamsuvn

Nghệ vàng còn được dùng để chữa chảy máu cam, dùng ngoài trị bỏng, vết thương, viêm loét cổ tử cung. Đối với nghệ vàng, một ngày bạn có thể sử dụng khoảng 2-4g dạng bột hoặc dạng viên, tuyệt đối chống chỉ định với người bệnh viêm loét dạ dày.

nghe den tri da day3-blogtamsuvn

+ Nghệ đen: Trong dân gian được biết đến với nhiều cái tên khác nhau như nghệ tím, ngải tím, ngải xanh, nghệ đăm. Đây là loài cây thảo, thân rễ to, có ngấn được phân nhánh thành nhiều củ màu tím đậm ở gân chính, đặc tính qúy, hiếm hơn nhưng rất dễ trồng nên nhiều người dân thường tìm giống cây mang về nhà tự nuôi trồng và sử dụng.

 

nghe den tri da day4-blogtamsuvn
Trong thành phần của nghệ đen bao gồm: Tinh bột 82,6%, tinh dầu 1 – 1,5%, khá nhiều chất tương tự có trong thành phần của nghệ vàng và một số khoáng vi lượng. Đặc biệt, nghệ đen chứa chất curcumin có tác dụng bổ trợ tiêu hóa, tăng trương lực ống tiêu hóa, kháng khuẩn. Thành phần này có khả năng thúc đẩy sự co bóp túi mật và không làm tăng tiết axit dạ dày. Đối với các khối u ở các bộ phận này thì curcumin trong nghệ đen sẽ ức chế được các khối u. Vì vậy đối với các bệnh nhân bị viêm loét dạ dày , tá tràng thì nghệ đen là một dược phẩm rất tốt.

 

Doanh Nghiệp Tư Nhân Minh Đức

Tinh Bột Nghệ Gia Truyền Minh Đức

Cơ Sở Sản Xuất : Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên

Cơ Sở Phân Phối : Xem Tại Website

090.200.1990 – 0918.480.938 – 0989.016.960

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét